O25 : การรายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 

 

การประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส ในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ

1. ผลการดำเนินการตามมาตรการยกระดับคุณธรรม และความโปร่งใสในหน่วยงาน/One Stop Service

ปรับปรุงข้อมูล ณ วันที่ 24 มีนาคม 2568

 

 

2. ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การพัฒนาจุดบริการ อย่างเป็นรูปธรรม

025 รายงานผลส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส